ที่เที่ยว ที่กิน นครปฐม

ที่เที่ยว ที่กิน นครปฐม นี่เป็นจุดหมายปลายทางที่ยอดเยี่ยมหากคุณกำลังตามล่าหาสถานที่ เพลิดเพลินกับเค้กโฮมเมดในต้นไผ่ที่หนาแน่นและสวยงาม หรือดื่มด่ำกับวัฒนธรรมท้องถิ่น

แนะนำ ที่เที่ยว ที่กิน นครปฐม

ที่เที่ยว ที่กิน นครปฐม

คลองมหาสวัสดิ์ บ้านศาลาดิน

สิ่งที่ดีที่สุดประการหนึ่งเกี่ยวกับการเดินทางคือการเรียนรู้สิ่งใหม่เกี่ยวกับส่วนต่างๆ ของโลก จะมีอะไรสวยงามไปกว่าการได้สัมผัสบ้านศาลาดินเพียงไม่กี่ชั่วโมง ชุมชนเก่าแก่แห่งหนึ่งริมคลองมหาสวัสดิ์ นี่เป็นการเดินทางทางวัฒนธรรมที่ยอดเยี่ยม ล่องเรือชมคลองซึ่งมีจุดแวะพัก 7 จุด ตั้งแต่โรงเรียนชาวนาไปจนถึงบ้านป้าแจ๋ว และชิมบะหมี่จีนโบราณ

นอกจากการล่องเรือในคลองแล้ว ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ทำในชุมชนนี้ ล่องเรือช้าๆ รอบแผ่นบัวที่สวยงามในฟาร์มดอกบัว เยี่ยมชมกลุ่มแม่บ้านเกษตรมหาสวัสดิ์ และเรียนรู้การแปรรูปผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ข้าวกล้องและข้าวหอมมะลิไปจนถึงเส้นหมี่กรอบ คุณยังสามารถทำสบู่และแชมพูของคุณเองได้

และหากคุณมาเที่ยวในช่วงสุดสัปดาห์ ให้จับตลาดน้ำคลองมหาสวัสดิ์ซึ่งมีให้บริการทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 8.00 น. ถึง 18.00 น. นอกจากนี้ยังมีตลาดน้ำประชาราษฏร์ที่จำหน่ายสินค้าเกษตร ของที่ระลึก อาหารและขนมพื้นเมืองมากมาย

ฟาร์มกล้วยไม้แอร์

โอ้ เฮ้ เจ้าเด็กดอกไม้ คุณจะรักสิ่งนี้ ลองนึกภาพ ฟาร์มกล้วยไม้ในอากาศ ขนาดใหญ่และน่าทึ่งอวดพันธุ์และสีที่หลากหลายสวยมากและใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย มีพื้นที่ทำการเกษตรทั้งในร่มและกลางแจ้ง และรู้สึกตื่นเต้นมากเมื่อเดินผ่านแถวกล้วยไม้

และภายในที่นี่ คุณจะพบกับ Orchid Supermarket ซึ่งคุณสามารถซื้อของได้ ภายในเรือนกระจกแห่งใดแห่งหนึ่ง คุณจะพบ The Flask Cafe คาเฟ่สไตล์ฟาร์มแสนน่ารักที่เสิร์ฟอาหารอย่างรวดเร็วและง่ายดาย เช่น นักเก็ตและมันฝรั่งทอด ชีสเค้ก และกาแฟทั่วไปทั้งหมด

พระราชวังสนามจันทร์

เหมาะสำหรับวันที่ใช้เวลาเดินเล่นไปตามสนามหญ้ากับคนที่คุณรัก เพลิดเพลินกับการพบปะสังสรรค์ของกันและกัน และสถาปัตยกรรมที่น่าสนใจจากส่วนต่างๆ ของโลก

มีปราสาทอยู่ข้างในด้วย วังแห่งนี้สร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2450 ตั้งอยู่ในสวนสาธารณะที่สวยงามซึ่งเต็มไปด้วยต้นไม้ยักษ์และสนามหญ้าที่ตัดแต่งอย่างสวยงามที่คดเคี้ยวรอบสระน้ำและทะเลสาบ กลางสวนมีอาคารที่ไม่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุด นั่นคือปราสาทสีเหลือง

มีทั้งหมด 5 อาคาร จัดแสดงสถาปัตยกรรมฝรั่งเศส อังกฤษ และสถาปัตยกรรมไทยดั้งเดิม ไม้สีเข้มและปลายแหลมทั้งหมด อาคารหลักเรียกว่าบ้านเฉลิมมงคลสนะ และเป็นอาคารที่ได้รับความนิยมและถูกถ่ายรูปมากที่สุด ชวนให้นึกถึงยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาของฝรั่งเศส บ้านพักทั้ง 5 หลังของที่นี่สวยงามและน่าอัศจรรย์ที่ได้เห็นรูปแบบและสถาปัตยกรรมที่แตกต่างกันในแต่ละประเทศ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย ufa168

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*